Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật (do nhà sản xuất) sẽ được đổi mới. Trường hợp không còn hàng để đổi mới, quý khách có thể đổi qua sản phẩm tương đương hoặc chọn phương án trả hàng hoàn tiền. Các yêu cầu về hàng hóa khi trả hàng hoàn tiền 100%:
- Còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Không bể vỡ, hư hỏng.
Nhằm tạo sự thoải mái trong mua sắm cũng như ưu đãi về quyền lợi cho quý khách hàng khi mua hàng tại Vườn Sài Gòn, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng và quy định cụ thể như sau:
Điều kiện để đổi trả hàng
Khách đổi hàng phải có hóa đơn của Vườn Sài Gòn hoặc báo lại đúng số điện thoại khách cung cấp khi đặt hàng hoặc được nhân viên bán hàng xác nhận có mua sản phẩm tại Vườn Sài Gòn.
Thời gian khách gửi khiếu nại đổi trả hàng
Trong vòng 7 ngày kể từ khi khách nhận hàng
Chính sách đổi trả cụ thể
Tùy theo từng loại sản phẩm mà Vườn Sài Gòn có các chính sách đổi – trả hàng khác nhau.
Quý khách hàng có thể đổi hàng và trả hàng trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Hàng không đúng sản phẩm như quý khách đặt hàng (tra thông tin sản phẩm trên website vuonsaigon.vn)
- Hàng không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
- Nhân viên bán hàng tư vấn sản phẩm không phù hợp.
( Nếu đó là do chất lượng sản phẩm hoặc nhân viên tư vấn sai thì công ty chấp nhận đổi trả và hoàn tiền vô điều kiện ).
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ khi mới nhận hàng.
- Đổi sản phẩm cùng mã hoặc sản phẩm có giá trị tương đương theo thỏa thuận giữa 2 bên mua và bán.
Cách thức đổi trả hàng
Trong vòng 7 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong các điều kiện trên thì Quý khách có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương.
Cách thức đổi trả hàng áp dụng khác nhau tùy theo kênh mà khách mua hàng
1, Đối với khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng
Khách trực tiếp đến cửa hàng của Vườn Sài Gòn tại 171 Nguyễn Văn Khối, p 8, quận Gò Vấp, TPHCM để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày
2, Đối với khách mua hàng trên các trang thương mại điện tử
( Lazada, Tiki, Shopee, Sendo) Vườn Sài Gòn sẽ áp dụng theo chính sách đổi trả của các trang thương mại điện tử. Khách Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của họ để được hướng dẫn chi tiết
3, Đối với khách mua hàng Online ( Website, Facebook, Hotline, Zalo)
Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau 3 bước sau
- Gọi điện thoại vào số hotline Vườn Sài Gòn 0909 1234 09, báo mã hóa đơn hoặc số điện thoại khách dùng đặt hàng.
- Chụp và gửi lại hình ảnh sản phẩm khách muốn đổi trả qua Zalo 0909 1234 09. Sau khi Vườn Sài Gòn kiểm tra những thông tin phản hồi của Quý khách về sản phẩm, nếu đúng với những điều kiện trên thì Vườn Sài Gòn sẽ liên lạc và yêu cầu Qúy khách gửi hàng về lại
- Khách đóng gói hàng hóa và chuyển trả lại cho Vườn Sài Gòn trong vòng 7 ngày kể từ khi khách nhận hàng.
- Địa chỉ nhận hàng đổi trả : 171 Nguyễn Văn Khối P8, Quận Gò Vấp, TPHCM. Số Điện thoại: 0909 1234 09.
Quyết định đổi trả
Sau khi nhận được hàng, Vườn Sài Gòn sẽ kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi hoặc trả lại hay không (còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất…)
Lưu ý: Trường hợp khách hàng đã mua sản phẩm kèm chương trình khuyến mãi và đã nhận quà tặng ưu đãi kèm theo, thì việc đổi trả cụ thể như sau:
- Hoàn tiền: Nếu như khách muốn hoàn tiền không lấy sản phẩm nữa thì phải gửi lại hết những quà tặng cùng sản phẩm chính, nếu đã dùng hàng tặng thì sẽ trừ trực tiếp vào số tiền trả lại.
- Đổi lại sản phẩm cùng mã
- Khách hàng không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm cùng mã thì vẫn áp dụng nhận quà khuyến mãi.
- Đổi 1 sản phẩm có giá trị cao hơn:
Khách gửi lại cho Vườn Sài Gòn toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng khuyến mãi, nếu muốn nhận 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bù thêm vào khoảng còn lại và nhận chương trình khuyền mãi đang áp dụng tại thời điểm đó.
Chi phí ship hàng đổi trả
Sau khi Vườn Sài Gòn kiểm tra sản phẩm hoàn về và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác thì
- Nếu sản phẩm do lỗi sản xuất, lỗi giao hàng không đúng sản phẩm: mọi chi phí vận chuyển đổi trả hàng 2 chiều do Vườn Sài Gòn chi trả
- Đổi trả vì lý do khác: mọi chi phí vận chuyển đổi trả hàng 2 chiều quý khách chi trả.
- Hàng đổi trả do lỗi của cả khách hàng và Vườn Sài Gòn: Mỗi bên sẽ trả 1 chiều ship hàng.